1. spam

Khách hàng thất vọng trước sự "lật lọng" trong một chiêu thức bán hàng của Trần Anh

Thảo luận trong 'TIN TỨC GIẢI TRÍ' bắt đầu bởi giangnt, 5/8/17.

  1. giangnt

    giangnt SVIP

    Tham gia ngày:
    17/5/17
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, siêu thị Trần Anh có đưa ra chương trình khuyến mãi với rất nhiều sản phẩm và ghi rõ “Không hạn chế số lượng” và chỉ bán tại siêu thị Trần Anh Long Biên, thế nhưng những gì diễn ra ngay sau đó lại trái ngược hoàn toàn.

    Có mặt tại siêu thị Trần Anh Long Biên vào chiều ngày 18.12, rất nhiều khách hàng ở đây phải đứng xếp hàng nhiều giờ, tuy nhiên vẫn không thể mua được sản phẩm.

    Anh T (Cổ Nhuế) bức xúc: “Quảng cáo ghi là sản phẩm không giới hạn, nhưng nhân viên lại cho biết chỉ bán 100 sản phẩm/ngày, tôi đứng xếp hàng gần một giờ để mua hàng của siêu thị Trần Anh rồi lại về tay không”.

    Trước thắc mắc của nhiều khách hàng về tờ rơi quảng cáo ghi: “Không hạn chế số lượng”, tại sao lại chỉ bán 100 sản phẩm/ngày. Một nhân viên bán hàng tại đó giải thích, do trước đó, có rất nhiều khách buôn trà trộn vào với khách hàng và mua số lượng lớn nên siêu thị bị hạn chế số lượng, do đó chỉ bán 100 sản phẩm/ ngày.

    [​IMG]
    Siêu thị Trần Anh: Khuyến mãi một đằng, bán hàng một nẻo (minh họa)


    Tuy nhiên rất nhiều khách hàng bất bình trước lời giải thích này vì khi bán hàng khuyến mãi giá shock, Trần Anh cũng phải tính đến trường hợp nhiều khách hàng nhờ nhau mua hộ. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng chỉ được mua một sản phẩm và phải có CMT mới có thể mua được, như vậy, sẽ không có trường hợp một người mua hai sản phẩm, vậy sao có thể giải thích khách mua buôn nhiều làm thâm hụt số lượng sản phẩm bán ra ở trong kho!?

    Không ít khách hàng cho rằng, đây lại là một chiêu khuyến mãi “ảo” của siêu thị nhằm thu hút khách hàng. Chị L (Tây Sơn) chua chát chia sẻ với báo phapluat net: “Bây giờ có mấy siêu thị nào nói khuyến mãi là khuyến mãi thật đâu, chỉ khi nào đến mua thì mới thấy thấm thía, muốn mua được hàng khuyến mãi thật của các siêu thị đâu có dễ”.

    Sản phẩm không trùng khớp với hình ảnh quảng cáo, sản phẩm không giới hạn thành giới hạn đang trở thành những bức xúc khi khách hàng đến siêu thị điện máy Trần Anh mua hàng. Thiết nghĩ, một doanh nghiệp lớn như Trần Anh càng cần phải tạo uy tín cho khách hàng, nhưng thay vì đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, siêu thị Trần Anh lại đang chạy theo phong trào khuyến mãi “ảo”. Nếu không thay đổi, không sớm thì muộn người tiêu dùng cũng sẽ quay lưng lại với họ.​

    >>> Siêu thị Trần Anh AEON Long Biên lừa phỉnh, không tôn trọng khách hàng
     

Chia sẻ trang này