1. spam

Khách hàng liên tục tố Trần Anh bán sản phẩm kém chất lượng

Thảo luận trong 'TIN TỨC GIẢI TRÍ' bắt đầu bởi giangnt, 10/8/17.

  1. giangnt

    giangnt SVIP

    Tham gia ngày:
    17/5/17
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bỏ tiền ra mua chiếc quạt hơi nước tiền triệu thương hiệu Kangaroo tại siêu thị điện máy Trần Anh (Thanh Hoá) chưa được bao lâu thì bị lỗi, chiếc quạt bốc mùi, hôi tanh rất khó chịu...- đó là chia sẻ của khách hàng Nguyễn Văn Toàn sống tại tiểu khu 7, Tĩnh Gia, Thanh Hoá đến đường dây nóng của Báo NTD bức xúc phản ánh.

    Cụ thể ông Toàn cho biết, ngày 18.5 có đến siêu thị điện máy Trần Anh (Thanh Hoá) mua sản phẩm quạt cây hơi nước mang thương hiệu kangaroo.

    Tuy nhiên dùng chưa được bao lâu thì ông Toàn phát hiện chiếc quạt bị lỗi, bốc mùi hôi, tanh rất khó chịu."Trước sự việc nói trên tôi có gọi phản ánh đến siêu thị điện máy Trần Anh (Thanh Hoá) nhưng đến giờ đã gần một tháng sự việc vẫn chưa được giải quyết"- Phapluat net dẫn lời ông Toàn bức xúc.

    [​IMG]
    Khách hàng "tố" mua quạt kangaroo tại Trần Anh (Thanh Hoá) bị lỗi, bốc mùi hôi tanh...

    >>> Khách hàng bức xúc khi bảo hành tại siêu thị Trần Anh

    Về vấn đền này, trao đổi với phóng viên Báo Người tiêu dùng, ông Hoàng Nam Trường, Công ty CP thế giới số Trần Anh cho biết, hiện đang đi công tác xa nên chưa biết được thông tin sự việc như phóng viên phản ánh.

    Ông Trường đề nghị phóng viên cung cấp thông tin về trường hợp của khách hàng để kiểm tra xác minh thông tin sau đó sẽ trả lời báo chí.

    Trước đó cũng đã có nhiều khách hàng phản ánh đến phóng viên Báo Phap luat net về chất lượng hàng hóa bán tại siêu thị này, mới mua nhưng phải mang đi bảo hành liên tục. Sau khi bảo hành thì mất hết dữ liệu trong máy.
    Xung quanh vụ việc này Báo Người tiêu dùng sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

     

Chia sẻ trang này